Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Xịt khoáng Evoluderm của Pháp có tốt không



Xịt khoáng Evoluderm có tốt không được rất nhiều cô gái của Sino Shop thắc mắc. Tuy hãng Evoluderm rất nổi tiếng về dưỡng ẩm, bảo vệ da nhưng xịt khoáng Evoluderm lại không mấy quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Nhiều bạn cũng hoài nghi rằng mỹ phẩm evoluderm có tốt không tuy nhiên chúng ta nên tìm hiểu về xịt khoáng Evoluderm trước đã sau đó đánh giá về thương hiệu Evoluderm của Pháp sau nhé.

Xịt khoáng Evoluderm về giá cả thì có thể xem là rẻ nhất nhì thị trường cho hàng chính hãng. Hơn thế nữa tại mỹ phẩm Sino xịt khoáng Evoluderm có giá khá rẻ trên thị trường nên có nhiều bạn thắc mắc là xịt khoáng Evoluderm có tốt không và hàng chính hãng tại sao lại rẻ như vậy. Sử dụng Evoluderm trong thời gian dài thì có gây hại gì không?



Về chất lượng thì xịt khoáng Evoluderm cũng như các sản phẩm xịt khoáng khác điển hình trên thị trường như: Avene, Vichy, Caudalie, The Face Shop. Tuy nhiên điểm mạnh của hãng mỹ phẩm Evoluderm là dưỡng da và chăm sóc cơ thể được các bạn trẻ Việt Nam biết nhiều hơn xịt khoáng nên sản phẩm đến từ thành phố Paris nổi tiếng này vẫn còn nhiều bạn trẻ e dè liệu rằng xịt khoáng evoluderm có tốt hay là không. Chúng ta sẽ cùng Sino tìm hiểu về xịt khoáng evoluderm để xem có nên mua không nhé.

Thông tin hãng Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được sản xuất và phân phối bởi công ty C2J của Pháp. Evoluderm được nghiên cứu và ra đời năm 1984 tại thủ đô Paris và đến nay đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Evoluderm cho biết các sản phẩm của hãng được sản xuất và đóng gói tại các phòng thí nghiệm của Pháp, đạt tiêu chuẩn BPF dược phẩm và tiêu chuẩn ISO 9002. Hãng cũng khẳng định không thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Evoluderm có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và các trang mua hàng trực tuyến. Thế mạnh của hãng là các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và cơ thể, trong đó xịt khoáng là sản phẩm được biết đến nhiều hơn cả của Evoluderm.

Thành phần xịt khoáng Evoluderm
Mặt sau của xịt khoáng Evoluderm được ghi khoảng một vài thành phần chính Aqua, Nitrogen -thành phần chủ yếu là nước và khoáng chất thiên nhiên. Vì là sản phẩm xịt khoáng lành tính cho da nên xịt khoáng Evoluderm rất dễ bay hơi hơn nhiều nhãn hàng khác. Và kết quả đôi lúc sẽ không được mỹ mãn như nhiều bạn sẽ mong đợi

Trải nghiệm thực tế của người dùng




Nước xịt không mùi, không vị, cảm giác mát lạnh ngay từ lần đầu sử dụng. Nếu đã lỡ nếm một ít hương vị của xịt khoáng bạn sẽ cũng khó mà phân biệt đâu là nước đâu là xịt khoáng.
Xịt khoáng Evoluderm chủ yếu thiên về khả năng cấp nước, làm mát da nên rất dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả với các bạn có làn da nhạy cảm. Các bạn chú ý với các loại xịt khoáng nhiều dưỡng không nên dùng ban ngày hay những khi da đang đổ dàu, mẩn ngứa vì sẽ khiến da đổ dầu nhiều hơn và rít da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét