Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Review son Tom Ford Pink Tease, Pussycat, Plum Lush Lip Color Matte



Review Son Tom Ford Lip Color Matte. Trong bài review Son Tom Ford sẽ so sánh Pink Tease với Pussycat và Plum Lush để bạn đọc hình dung tổng quan nhất. Ngoài ra bạn cũng chỉ cần xem hình ảnh thôi là sẽ biết màu nào đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất rồi.

Tom Ford Lip Color Matte được ra mắt vào cuối năm 2014, và có sáu màu đình đám ảnh hưởng đến thương hiệu Tom Ford. Họ đang dần được đánh bóng thương hiệu về màu sắc son đa dạng và chất son lên màu rất tự nhiên. Với trọng lượng nhẹ, mịn, vừa và đủ mà không làm trôi môi như bao dòng son khác. Bạn sẽ nhận thấy rằng các góc cạnh của màu môi khá sắc nét, và điều này có thể khó đạt được ở những dòng son tầm trung. Hôm nay mình sẽ nói tập trung về 3 màu: Pink Tease (màu 03), Pussycat và Plum Lush của hãng son nổi tiếng Tom Ford.

Tom Ford Pink Tease Lip Color Matte với sắc hồng nhẹ cùng viền son vàng tinh tế. Khi lên môi, son tom ford pink tease giữ cho môi hơn 4,5 giờ đồng hồ và giữ ẩm cho môi trong suốt thời gian giữ màu, nhưng một số màu khác chỉ giữ cho môi từ 3,5 tiếng đến 4 tiếng là cùng. Vậy nên bài review Son Tom Ford hôm nay đã so sánh khá khập khểnh khi chỉ giữ được màu son trong 4,5.

Tom Ford Pussycat (04) Lip Color Matte đậm chất pinky-plum hồng hào tươi trẻ muốn nói lên điều gì đó gợi mở. Màu này mờ hơn cả Pink Tease, son tom ford màu pusycat có thể là lý do tại sao nó kéo dài đến 5 giờ đồng hồ. Về độ dưỡng ẩm có thể không bằng Pink Tease nhưng nó lại là sự lựa chọn đúng đắn cho các cô nàng tiểu thư.

Tom Ford Plum Lush (05) Lip Color Matte mang màu ngược sáng với tông màu hồng với satin mờ. Nó đã được bao phủ sắc tố và cover lên môi cho một bờ môi đẹp. Mình nghĩ đây là một kết cấu mờ hơn khiến đôi môi của mình trông mượt mà hơn, và đó là sự tìm kiếm bấy lâu nay cho một màu son đẹp của mình. Với mình son tom ford plum lush giữ màu được 6 giờ nên đây là điều khá lý thú khi mình chọn Plum Lush mà không phải là Pink Tease

Chấm điểm:






Cùng xem qua hình ảnh về bài review son Tom Ford Pink Tease, Pussycat, Plum Lush Lip Color Matte khi lên màu dưới đây nhé.



Tom Ford Pink Tease (03) Lip Color Matte



Review son Tom Ford Pink Tease (03) Lip Color Matte



Tom Ford Pink Tease màu 03 Lip Color Matte



Tom Ford Pink Tease 03 Lip Color Matte



Tom Ford Pink Tease Lip Color Matte



Tom Ford Pussycat (04) Lip Color Matte



Tom Ford Pussycat màu (04) Lip Color Matte



Tom Ford Pussycat màu 04 Lip Color Matte



Tom Ford màu Pussycat Lip Color Matte



Tom Ford Pussycat (04) Lip Color Matte



Tom Ford Plum Lush (05) Lip Color Matte



Tom Ford Plum Lush (05) Lip Color Matte



Tom Ford màu Plum Lush (05) Lip Color Matte



Tom Ford Plum Lush (05) Lip Color Matte



Tom Ford Plum Lush (05) Lip Color Matte

0 nhận xét:

Đăng nhận xét