Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

“GỠ RỐI” CHO LÀN DA KHÔ SẦN TRỞ NÊN MỀM MẠI, MƯỚT MÁT TRONG NHỮNG NGÀY ĐÔNG VỀ



Mùa đông đến làn da không tránh khỏi tình trạng sần sùi, thiếu đi sự mềm mại và những dấu hiệu này sẽ thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, việc cấp ẩm cho da vào mùa đông cần được chú trọng hàng đầu. Nhưng thực sự để mang theo lọ kem dưỡng ẩm bên cạnh và sử dụng nó khi cần thiết hoàn toàn không tiện lợi chút nào và tốn rất nhiều thời gian của bạn. Đừng quá lo lắng, giờ đây chị em hoàn toàn có thể thay thế kem dưỡng bằng một “siêu phẩm” dưỡng ẩm hoàn hảo cho da mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là bí quyết để làn da mãi mềm mại, trẻ trung và chống lão hóa được hàng triệu chị em tin cậy.

Hướng dẫn chăm sóc da chuẩn nhất vào mùa đông

Làn da chị em dù ở độ tuổi nào cũng không thể tránh khỏi những tác động của yếu tố môi trường bên ngoài. Đặc biệt vào mùa đông, khí hậu lạnh dễ nảy sinh các vấn đề về da như da khô sần, nổi mụn, da đen sạm, dị ứng, nổi mẩn ngứa… Để làn da mịn màng “bước qua” mùa đông chị em hãy quan tâm nó đúng mức tùy vào những đặc điểm cụ thể của từng loại da.



Da thường: Da thường có sự cân bằng giữa lượng dầu và lượng nước nên lỗ chân lông nhỏ và đây là loại da lý tưởng. Vì vậy chăm sóc da thường không khó, chị em chỉ cần lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên, an toàn cho da. Vào mùa đông nên chú trọng dưỡng ẩm nhiều hơn để da được cung cấp đủ độ ẩm và mềm mại, mịn màng.

Da dầu: Đặc điểm của da dầu là sự xuất hiện nhiều dầu nhờn, vì vậy có vẻ hơi bất tiện vào những ngày hè. Nhiều chị em cho rằng da nhờn không cần cung cấp độ ẩm, tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế da nhờn vẫn cần được cung cấp độ ẩm để đảm bảo cân bằng làn da đặc biệt là vào mùa đông. Theo đó, bạn nên sử dụng một sản phẩm cấp ẩm chuyên nghiệp dành cho da nhờn, sản phẩm lý tưởng cho da dầu là không chứa dầu (oliu) hoặc cồn.

Da khô: Làn da khô dễ bị mất nước vì vậy việc dưỡng ẩm là điều cần quan tâm hàng đâu khi chăm sóc nó. Mùa hè hay mùa đông đều là những thời điểm “ác ý” nhất đối với loại da này, nó dễ bị khô sần, bong tróc và lão hóa nhanh. Như vậy, giải pháp cho da khô sẽ là một sản phẩm dưỡng da chuyên nghiệp dành riêng cho nó.

Da hỗn hợp: Da hỗn hợp là sự pha trộn giữa da dầu và da khô. Cụ thể là da nhiều dầu nhờn ở vùng chữ T và khô ở những vùng còn lại. Việc chăm sóc cho da hỗn hợp tương đối khó và để đạt hiệu quả cao nhất chị em có thể kết hợp cả cách chăm sóc da dầu và da khô. Với những vùng da dầu thì sử dụng sản phẩm dành riêng cho da dầu và những vùng da khô thì sử dụng sản phẩm tương ứng. Điều đó nghe có vẻ phức tạp nhưng đó là cách để có một làn da hoàn hảo.

Khi chăm sóc da việc tuân thủ các bước và lựa chọn đúng sản phẩm là rất quan trọng.

Thứ tự các bước chăm sóc da là: làm sạch – cân bằng da - dưỡng ẩm – chống nắng (nếu ban ngày) – chống lão hóa (nếu ban đêm).

Theo thứ tự đó tương ứng với việc: rửa mặt – thoa nước hoa hồng – thoa kem dưỡng ẩm – thoa kem chống nắng hoặc kem chống lão hóa.

Trong mỗi bước chăm sóc chỉ cần sử dụng đúng sản phẩm thích hợp với mỗi loại da và vào mùa đông cần chú trọng hơn vào việc dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm cho da, đâu là giải pháp hữu hiệu?

Dưỡng ẩm cho da cần một sự kết hợp từ bên trong lẫn bên ngoài. Trong đó phải kể đến là cung cấp đủ nước cho da. Trung bình mỗi ngày chị em nên uống đủ 2 – 3 lít nước, đông thời bổ sung thêm các loại rau xanh, củ quả, trái cây giàu vitamin E, C để da tươi đẹp hơn.



Bên cạnh đó đắp mặt nạ cũng là biện pháp bổ sung độ ẩm và dưỡng da da khá hiệu quả. Trung bình mỗi tuần chị em nên đắp mặt nạ từ 2 – 3 lần bằng những loại mặt nạ thiên nhiên tự chế hoặc mặt nạ làm sẵn để làn da ngày càng tươi, mềm mại hơn. Hơn hết chị em nên đầu tư cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm chuyên nghiệp thích hợp cho làn da của mình, làn da sẽ được chăm sóc tuyệt đối.

Nhưng thực sự không phải lúc nào tiện lợi cho việc mang theo lọ kem dưỡng ẩm bên mình, nhất là những khi đi đi làm, đi tiệc hay đi chơi. Vậy để yên tâm hơn nữa hãy “sắm luôn” 1 em xịt khoáng. Xịt khoáng là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết tối đa cho mọi vấn đề : dưỡng ẩm, giữ lớp trang điểm lâu dài.

Nước xịt khoáng Natural Mineral Water Evian – “Siêu dưỡng ẩm” vượt trội hơn cả kem dưỡng

Làn da cần được dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi nhưng đa số chị em chưa đáp ứng được tiêu chí này cho làn da, phần vì bận rộn, phần vì rất bất tiện nếu đi đâu cũng mang theo lọ kem dưỡng ẩm. Thấu hiểu điều đó, Hoa Anh Đào xin giới thiệu một “siêu phẩm” dưỡng ẩm hoàn hảo Natural Mineral Water Evian. Chỉ cần mang theo chai nước xịt khoáng này bên mình, chị em có thể chăm sóc làn da đúng chuẩn mọi lúc mọi nơi, đồng thời “cứu nguy” cho lớp trang điểm bám lâu dài trên da.


NƯỚC XỊT KHOÁNG NATURAL MINERAL WATER EVIAN

Xịt khoáng Natural Mineral Water Evian được thiết kế nhỏ gọn, với 3 size: 50ml, 150ml, 300ml thích hợp cho những khi đi du lịch, đi tiệc, đi chơi, vận động thể thao.

Điều đặc biệt nhất để tạo nên sản phẩm hoàn hảo này là nguyên liệu được lấy trực tiếp dãy An-pơ đã trải qua 15 năm hình thành, với độ cao 850m so với mực nước biển, là nơi tuyết tan và mưa ngấm qua những hòn đá. Với điều kiện thiên nhiên thuận lợi đã tạo nên nguồn nước độc đáo có độ PH trung tính giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da mềm mại, mịn màng. Đặc biệt sản phẩm đạt đến độ an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm, có thể sử dụng được cho cả mẹ và bé.

Công dụng vượt trội của nước xịt khoáng evian Pháp

Xịt khoáng Evian tạo ra tia nước khoáng cực mịn và đều giúp da hấp thụ các chất khoáng và nước tốt hơn, tạo cảm giác thỏa mái hơn trên da mặt khi sử dụng.



Thành phần khoáng chất trong xịt khoáng Evian pháp giúp cân bằng với độ PH trung tính, từ đó giúp loại nước xịt khoáng này thích hợp với hầu hết mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm và da em bé.

Bổ sung thành phần nước và các chất khoáng giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, giữ lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Ngoài ra, xịt khoáng Evian còn giúp bạn bổ sung các loại chất khoáng Na, K, Mg, Ca,…

Sử dụng kết hợp với trang điểm giúp lớp trang điểm lâu trôi và sáng đẹp. Độ ẩm trung bình được tăng lên khi sử dụng xịt khoáng Evian là 10- 20%.



Làn da chị em sẽ thay đổi từng ngày theo chiều hướng tốt hay xấu phụ thuộc vào cách chăm sóc. Vì vậy, đừng để da thiếu ẩm chỉ vì quá bận rộn hay bất cứ sự bất tiện nào. Da thiếu ẩm sẽ khô sần, thiếu đi sự mềm mại, quyến rũ cho chị em và đó cũng là nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn bình thường. Vậy hãy cùng Natural Mineral Water Evian chăm sóc làn da đúng cách, chị em sẽ thấy hiệu quả đáng kể đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét