Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Mách nhỏ bạn các cách tẩy tế bào chết ở môi hiệu quả



Cách tẩy tế bào chết ở môi nào là hiệu quả nhất? Bài viết sau đây sẽ giời thiệu cho bạn những cách tẩy tế bào chết ở môi đơn giản, dễ thực hiện và cực kì hiệu quả.




Tẩy tế bào chết cho môi là một bước quan trọng trong việc chăm sóc môi. Vùng da ở môi là những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể của chúng ta . Vậy nên việc chăm sóc môi cần phải được chú ý. Muốn một đôi môi luôn hồng hào căng mọng thì không thể bỏ qua được bước này. Việc lấy đi lớp tế bào chết trên da làm đôi môi được mịn màng không lợn cợn khi tô son màu son sẽ thật chuẩn thật, thật đẹp, thật đều màu. Với sự quan trọng của việc tẩy tế bào chết thì bài viết này sẽ mách nhỏ các nàng các cách tẩy tế bào chết ở môi hiệu quả, cùng xem nhé.
Tẩy tế bào chết ở môi bằng đường nâu

Đường nâu là một sản phẩm dùng để tẩy tế bào chết hiệu quả. Các tinh thể đường nâu sẽ đánh bay lớp da chết trên môi bạn một cách nhẹ nhàng. Đường nâu còn chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc nhờ làm tăng độ dày của tầng da dưới sâu và làm mềm da môi.



Trước tiên bạn cần chuẩn bị một muỗng cafe dầu dừa và mật ong, 2 muỗng café đường nâu. Trộn thật đều hỗn hợp dầu dừa và mật ong lại với nhau. Sau đó trộn 2 muỗn café đường nâu vào hỗn hợp trên. Rồi bạn bôi hỗn hợp lên môi và xoa đều trong khoảng 1 đến 2 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bây giờ với cách tẩy tế bào chết ở môi này bạn đã có đôi môi thật mềm và hoàn toàn loại bỏ được tế bào chết.
Tẩy tế bào chết ở môi bằng mật ong và baking soda



Baking soda là một loại nguyên liệu hiệu quả cho việc chăm sóc da. Baking soda có tính tẩy nhẹ sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết ở môi giúp đôi môi trở nên hồng hào. Và mật ong với công dụng dưỡng ẩm tuyệt với sẽ giúp đôi môi trơn láng mềm mại. Cách tạo ra hỗn hợp này rất đơn giản bạn cần 1 muỗng cafe hai nguyên liệu trên sau đó mix thật đều hai nguyên liệu này với nhau. Bôi và chà nhẹ trên môi trong vòng 5 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Sau đó hoàn tất việc lip care của bạn bằng son dưỡng là xong.
Tẩy tế bào chết ở môi bằng bột yến mạch và mật ong



Yến mạch có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời còn có tác dụng tẩy tế bào chết kết hợp với mật ong có tính sát khuẩn kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ là cách tẩy tế bào chết ở môi hoàn hảo. Nhất là những đôi môi khô ngoài việc tẩy đi lớp tế bào chết trên da thì yến mach cùng với mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào môi không làm môi bị khô. Việc bạn cần làm là chuẩn bị 1 muỗng café bột yến mạch và mật ong sau đó trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Chà nhẹ hỗn hợp này lên môi từ 4-5 phút là bạn sẽ thấy được sự khác biệt ngay đấy.
Tẩy tế bào chết ở môi bằng đường, mật ong và chanh



Công dụng tẩy tế bào chết hoàn hảo của đường, thêm độ dưỡng ẩm vượt trội của mật ong và trị thâm hiệu quả của chanh sẽ cho bạn một hỗn hợp tẩy tế bào chết tốt nhất giúp môi vừa mềm mại, ẩm mềm và hồng hảo hơn. Cách tẩy tế bào chết ở môi tại nhà này có nguyên liệu cực kì dễ tìm ngay trong bếp nhà bạn. Cách thực hiện cực kì đơn giản, bạn cần chuẩn bị ½ muỗng café đường, mật ong và chanh sau đó trộn thật đều hỗn hợp trên. Thoa đều hỗn hợp lên môi. Để hỗn hợp trên môi khoảng 5 phút cho môi mềm ra. Dùng tay nhẹ nhàng chà xát các hạt đường trên môi để lấy đi các mảng bong tróc và rừa lại với nước ấm là xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét