Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bật mí cho bạn cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả



Cách làm trắng răng tại nhà sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà vẫn có hàm răng trắng như ý.




Một hàm răng trắng sáng là điệu mà ai cũng muốn. Nếu bạn lo ngại chi sẽ tốn nhiều tiền cho nha sĩ để làm trắng răng thì tạo sao không thử ngay các cách làm trắng răng tại nhà này. Chỉ với các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm xung quanh, và một tí siêng năng và kiên trì thì bạn sẽ có được một nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện với hàm răng trắng sáng.
Dầu dừa

Dầu dừa là một loại tinh dầu thiên nhiên tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc, dưỡng móng, dưỡng môi, dưỡng da khô và dầu dừa còn làm trắng răng của bạn nữa đấy. Thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. Dàu dừa sẽ giúp đánh bay các mảng bám trên răng cặn thức ăn còn đọng lại ở kẽ răng, làm cho khoang miệng bạn luôn sạch sẽ làm cho răng được trắng và sáng lên trông thấy.



Cách làm trắng răng tại nhà này thực hiện cực lỳ đơn giản. Bạn sử dụng dầu dừa như một loại nước xúc miệng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, hãy lấy 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng trong vòng 15-20 phút. Sau đó xúc miệng lại với nước muối để loại bỏ dầu nhờn của dầu dừa trong khoang miệng. Dầu dừa là cách làm trắng răng tại nhà hữu ích vì nó làm răng sáng hơn và giúp khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn, khắc phục các bệnh răng miệng hiệu quả.
Baking soda và chanh



Baking soda (muối nở) là một trong những nguyên liệu hữu dụng nhất trong việc làm trắng răng khi kết hợp với công dụng làm trắng tuyệt vời của chanh bạn có ngay được một hỗn hợp làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý là không để hỗn hợp trên răng quá một phút. Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch. Bạn chỉ nên sử dụng hỗn hợp này từ 1-2 lần/tuần vì nếu sử dụng nhiều sẽ gây mòn men răng.
Vỏ chuối



Bạn có biết là vỏ chuối còn có thể làm răng của bạn trắng hơn ngay tức thì không. Đây là một trong các cách làm trắng răng tại nhà hàng đầu mà bạn nên thử ngay đấy. Các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt, và các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Vì vậy chỉ bằng việc tận dụng ngay vỏ chuối là đã có ngay một hàm răng trắng rồi. Cách thực hiện dễ vô cùng bạn dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy. Lưu ý không nên chà quá tay sẽ gây tổn thương lợi đấy.
Muối

Muối không chỉ có tính sát khuẩn cao mà còn làm trắng răng hiệu quả. Việc bạn cần làm là rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, chải đều tay và nhẹ nhàng bởi cũng giống như khi sử dụng dấm trắng, chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng. Bạn cũng có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách làm trắng răng bằng muối này giúp diệt khuẩn rất tốt cũng như đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả. Kiên trì thực hiện cách này trong vài tuần là bạn có thể thấy được răng của mình sáng bóng lên hẳn đấy.



Trên đây là một số cách làm trắng răng tại nhà cực kỳ hiệu quả dành cho bạn. Các cách này vừa an toàn vừa hiệu quả vừa giúp bạn tiết kiệm được khối tiền đấy. Chỉ cần bạn siêng năng và kiên trì làm theo thì bạn sẽ hài lòng ngay về hàm răng ngày một trắng sáng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét