Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Review tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil



Review tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil giúp bạn hiểu rõ điểm nổi bật của em này và có nên đầu tư sản phẩm này hay không?
A’pieu tung son Wild Matt Lipstick
Hướng dẫn tự mua mỹ phẩm Innisfree trực tiếp từ Hàn Quốc
Review son Innisfree Real Fit Lipstick

Tiny thích hãng mỹ phẩm Innisfree từ rất lâu, và nếu bạn nào theo dõi Tiny thường xuyên chắc cũng biết điều này rồi đúng không nè. Tiny cũng từng viết 1 bài thiệt là “ dài dòng “ về tiểu sử của hãng mỹ phẩm Innisfree.

Dòng sản phẩm nổi bật nhất, và được người dùng thích nhất của hãng mỹ phẩm innisfree, là dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất trà xanh (Green Tea). Và sản phẩm luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất chính là em tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil.

Em này được rất nhiều Beauty Blogger khen ngợi, các shop bán hàng ở Việt Nam thì tâng em nó lên 9 tầng mây luôn. Vậy thật sự em nó có đáng đồng tiền bát gạo như mọi người nói, hay chỉ là 1 “ nhân vật “ có tiếng nhưng không có miếng?
Review tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil


1. Thiết kế và mùi

Thiết kế vô cùng đáng yêu, bắt mắt và sang trọng. Lần đầu tiên khi Tiny cầm em nó trên tay, liền nghĩ ngay trong đầu “ đúng là tiền nào của nấy “, giá cao thì thiết kế phải như vầy mới được chứ. Lọ đựng tinh dầu bằng thuỷ tinh màu xanh trong, các bạn có thể nhìn thấy được tinh dầu nằm bên trong. Tiny thấy hình dáng lọ tinh dầu này nhìn giống cái bánh ú, dễ thương thế nào ấy. Nói chung là rất thích.

Nhưng khi Tiny mở tinh dầu ra dùng thử thì hởi ôi, cái mùi nghe sao mà “ choáng váng “ luôn. Mùi em này rất khỏ tả, 1 phần có mùi trà xanh, 1 phần có mùi của các loại dầu, hơi bị hắc ấy… Tương đối giống với mùi dầu oliu á các bạn. Nói chung nếu bạn nào không thích mùi trong mỹ phẩm thì nên nghiên cứu kỹ trước khi mua nha, vì mùi này bám khá lâu chứ không phải 1 chút là bay hết đâu.

Tiếc là mình dùng em này khá lâu rồi mới viết review, nên vỏ giấy không còn để chụp ảnh cho mọi người tham khảo.
2. Thành phần của tinh dầu trà xanh Innisfree


Em nó gần như là hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên luôn các bạn ạ. Nào là 30% là tinh dầu hạt trà xanh nè, còn lại thì tinh dầu hoa hướng dương, chiết xuất từ vỏ quýt, chiết xuất từ hoa lan..v..v.. Nói chung các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Innisfree thì Tiny hoàn toàn yên tâm về thành phần.


3. Công dụng của tinh dầu The Green Tea Seed Oil

Theo như nhà sản xuất giới thiệu thì công dụng của em nó như sau : Tinh chất từ hạt trà xanh giúp cung cấp ẩm và tái tạo làn da cực tốt. Dầu từ hoa hướng dương giúp cung cấp vitamin E và các axit amin, giúp phục hồi làn da đang bị tổn thương. Nói chung là trị mụn với dưỡng ẩm sâu cho da ấy các bạn. Nó đặc biệt thích hợp cho da khô, da mụn và da bị hư tổn nha.

Riêng Tiny sau khi dùng thì thấy, công dụng dưỡng da của em này không nhiều như lời quảng cáo. Da Tiny là da hỗn hợp thiên khô, sau khi dùng em tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil dưỡng da vào mỗi tối, qua sáng hôm sau da bị bết dầu rất nhiều.

Dù da rất mềm, nhưng lượng dầu trên da cũng rất nhiều, cảm giác như tinh dầu cứ nằm mãi trên da mà không thấm vào trong ấy. Và cái cảm giác da mềm mại như em bé, chỉ giữ được cho đến khi mình rửa mặt bằng sữa rửa mặt là hết ngay. Tiny cảm thấy, về cái công dụng dưỡng ẩm sâu cho da, em này chỉ tạo cho mình cảm giác ảo thôi, không kéo dài lâu được.


Tuy nhiên có 1 công dụng vô cùng hay ho của em tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil này, mà ít người biết đến. Đó là dùng để khắc phục tình trạng da bị mốc khi trang điểm rất tốt.

Các bạn hãy thử trộn tỷ lệ 1:2 dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil với kem nền bạn đang dùng. Bảo đảm lớp nền sẽ hoàn hảo 1 cách không ngờ luôn. Tiny đang dùng cách đó và thấy rất thích, kể cả những loại kem nền quá khô, Tiny dùng cách này dùng vẫn thích.Ngày sản xuất được in dưới đáy chai
4. Tinh dầu trà xanh Innisfree giá bao nhiêu?

Tiny mua em này ở Hàn với giá 35.000 won tương đương 700.000 VNĐ. Nếu bạn nào không quan tâm về giá, thì cứ ra các store Innisfree chính hãng tìm mua, giá có cao hơn chút đỉnh nhưng yên tâm là hàng “ xịn “ 100%. Nếu bạn nào muốn tiết kiệm chi phí, thì tìm các shop bán hàng xách tay để mua.

Tuy nhiên để không bị mua phải hàng kém chất lượng, hãy chọn những shop nào uy tin để mua nha mọi người, đừng ham rẻ mà mua phải hàng fake thì khổ.
5. Tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil có tốt không?

Nói về chất lượng trong thành phần của sản phẩm, thì Tiny nghĩ các bạn nên yên tâm hoàn toàn, vì hãng mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng là hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc.

Riêng về sản phẩm tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil, Tiny thấy em nó dùng tốt đối với các bạn da khô, bạn nào da dầu hay da hỗn hợp dầu thì đừng nên dùng em nó để dưỡng ẩm, hoặc chỉ nên dùng 1 lượng cực ít thôi.

Tiny nghĩ các bạn dùng sản phẩm này cho việc makeup thì sẽ thích hơn cho dưỡng da. Hiện tại Tiny cũng đang dùng em nó để dưỡng trước khi makeup, còn dưỡng ẩm ban đêm thì không dùng được, vì nó quá bết dính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét