Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bông tẩy trang nào tốt nhất dành cho nàng



Bông tẩy trang nào tốt nhất, được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất, bài viết này sẽ giúp các nàng khám phá.




Bông tẩy trang là một món đồ không thể thiếu đối với chị em chúng ta. Bông tẩy trang không chỉ dùng để tẩy trang mà còn dùng chăm việc skincare như thoa tonner và dùng làm lotion mask nữa. Đối với những nàng nào mà hay trang điểm thì bông tẩy trang như là nước uống hàng ngày. Vậy bông tẩy trang nào tốt nhất? Các nàng cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Bông tẩy trang Bocoton Classic

Bông tẩy trang nào tốt nhất? Bông tẩy trang Bocoton classic này sẽ là gợi ý đầu tiên dành cho nàng. Bông tẩy trang Bocoton Classic có xuất xứ từ Pháp. Một bịch có tới 100 miếng. Đây là loại bông tẩy trang có thành phần 100% từ cotton. Miếng bông được dệt hai mặt khác nhau, bông dày mềm mịn tạo cho các nàng cảm giác rất êm dịu mềm nhẹ như mây. Có vẻ để trả lời bông tẩy trang nào tốttrong khi bông nào cũng dùng ổn đinh cả!!



Bông Bocoton đươc thiết kế đặc biệt 2 trong 1 để dùng cho cả vùng mắt và mặt. Bông tẩy trang Bocoton sẽ không làm các nàng khó chịu vì miếng bông êm mịn tiếp xúc với da rất nhẹ nhàng không để lại sơ bông trên gương mặt. Miếng bông được dệt dày dặn giúp, thấm hút tốt và làm sạch sâu lớp trang điểm như kem nềm, phấn nền.

Giá: 40.000đ/1 bịch
Bông tẩy trang Septona

Septona là thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc làm đẹp, vệ sinh cá nhân hàng đầu của Hy Lạp và đang được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm đến từ Septona luôn được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và tinh khiết. Vì vậy mà kể cả ai có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm khi sử dụng bông tẩy trang Septona.



Bông tẩy trang Septona có thành phần 100% cotton đươc sản xuất công nghệ bông tiên tiến giúp tẩy trang tự nhiên và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da. Sản phẩm được dệt 2 mặt khác nhau giúp tận dụng sản phẩm được tối đa. Sợi bông tẩy trang Septona rất mềm và mịn apply lên da rất êm nhẹ nhàng tẩy sạch vùng da nhạy cảm quanh mắt và tẩy sạch sâu làn da mà tuyệt đối không để lại xơ giúp da vẫn êm dịu, sạch sẽ, thông thoáng, và rạng ngời.

Giá bán: 40.000đ/ 1 gói

Nếu bạn đang tìm kiếm bông tẩy trang nào tốt nhất phù hợp với mình thì có thể xem qua sản phẩm bông tẩy trang Ipek Free mà Sino vẫn thường hay giới thiệu cho khách hàng.
Bông tẩy trang Ipek Free

Bông tẩy trang Ipek Free có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kì với thành phần 100% sợi bông cotton. Công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cho miếng bông có độ thấm hút cao tẩy sạch bụi bẩn liti mà không làm da bị tổn thương. Miếng bông có độ dày vừa phải và dai khi tiếp xúc với da mặt không để lại sơ bông dính dính gây khó chịu. Bề mặt sợi bông mịn màng, hai mặt được dệt khác nhau, mặt mịn hơn dùng để thấm tonner mặt ít mịn hơn dùng cho tẩy trang. Bông tẩy trang Ipek vừa rẻ vừa tiện dụng chắc chắn sẽ làm các nàng đổ gục cho xem.



Giá bán: 35,000đ/ 1 gói

Trên đây là đánh giá về một số loại bông tẩy trang để trả lời câu hỏi bông tẩy trang nào tốt nhất và hy vọng qua bài viết này các nàng sẽ chọn được cho mình một loại bông tẩy trang phù hợp với làn da và sở thích của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét