Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA NHANH – GỌN – ĐẸP CHO CÁC NÀNG MÊ DU LỊCH



Đi du lịch luôn rất hấp dẫn, thế nhưng việc phải di chuyển qua rất nhiều địa điểm, bất chấp thời tiết, khí hậu sẽ phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của con gái. Vì thế, ngay cả đang khi vi vu ở những chân trời mới, bạn cũng đừng quên trang bị cho mình bí quyết chăm sóc sắc đẹp "nhanh- gọn- đẹp" sau đây.

1. Kem chống nắng

Khi đi du lịch hay phượt, thứ không thể thiếu để bảo vệ làn da của mọi cô gái chính là tuýp kem chống nắng. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, gió, bụi da của bạn sẽ nhanh chóng bị khô và sạm đen nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng.



Để bảo vệ da bạn cần trang bị cho mình kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 30 và thoa chúng 2 tiếng một lần trên da. Không chỉ chống nắng cho mặt, các nàng cần thoa kem chống nắng cho cả cơ thể , đặc biệt là vùng cổ gáy trước khi ra ngoài nắng ít nhất 20 phút để kem có tác dụng.




2. Sữa rửa mặt

Vẫn là bước làm đẹp quan trọng như hàng ngày. Bạn phải rửa mặt với sữa rửa mặt thích hợp với làn da của mình đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối giúp lấy sạch bụi bẩn, tránh sinh ra mụn.

Lưu ý:

- Đối với da dầu và bị mụn bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt cho da dầu và mụn có thành phần tự thiên, chứa ít cồn.

- Còn với da nhạy cảm, bạn phải đặc biệt lưu ý chọn các sản phẩm có tinh chất làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng da.




3. Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da trước và sau chuyến du lịch là điều mà các chuyên gia làm đẹp khuyên các bạn gái nên làm. Trong suốt hành trình, dù là trên máy bay, xe ô tô hay ở trong phòng khách sạn, da bạn cũng cần được cung cấp độ ẩm tối đa bằng cách uống thật nhiều nước, thoa kem dưỡng hay thậm chí là đắp mặt nạ giấy.


MẶT NẠ LÀM TRẮNG DA NÂNG CƠ MẶT
SAKURA 3D WHITENING COLLAGEN MASK


Chỉ cần vài phút ngắn ngủi trên tàu xe hay máy bay với một chiếc mặt nạ giấy, khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy da mình đã đủ ẩm và rạng rỡ khi đặt chân đến điểm du lịch rồi đấy,

Đi du lịch là khoảng thời gian bạn thường lơ là việc uống nước đầy đủ, dưỡng da và ít nhiều bị tổn thương da do tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Chính vì thế, khi kết thúc chuyến đi, bạn lại càng cần chăm sóc đặc biệt cho da để giúp chúng cân bằng lại độ ẩm và khỏe mạnh.

4. Trang điểm thật tự nhiên, nhẹ nhàng

Cho dù bạn là một cô nàng thích trang điểm khi ra ngoài. Thế nhưng trong những chuyến du lịch như thế này thì bạn nên hạn chế việc trang điểm quá đậm nhé! Khi đi du lịch, bạn nên trang điểm một lớp nhẹ nhàng nhất có thể vì việc di chuyển ngoài trời cả ngày sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn nếu bạn đánh một lớp mỹ phẩm dày cộm trên da.


KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRANG ĐIỂM CHỐNG NẮNG ĐA NĂNG|
SAKURA CC CREAM FLAWLESS CONTROL BASE SPF50+ PA++++


Bên cạnh đó, việc trang điểm quá kĩ càng cũng sẽ làm bạn rất mất thời gian trong hành trình du lịch ngắn ngủi. Bí quyết dành cho bạn là sử dụng các mỹ phẩm đa chức năng như kem nền có khả năng chống nắng, phấn phủ vừa chống nắng đánh lớp nền nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, đừng quên mang theo bên người một thỏi son dưỡng môi có màu được chiết xuất từ tự nhiên và có chứa SPF chống nắng để dặm lại trước khi cần chụp ảnh. Chỉ cần như vậy thôi là cũng đủ giúp bạn tỏa sáng suốt cả hành trình rồi!

5. Đồ tẩy trang

Dù bạn không trang điểm và chỉ bôi kem chống nắng trong suốt chuyến đi thì tẩy trang vẫn là bước cần thiết sau cả ngày lang thang thang khám phá. Hãy tẩy trang thật sạch, dọn dẹp mọi bụi bẩn trên mặt vì khói bụi, mồ hôi và nắng nóng sẽ khiến da bị tổn hại nếu bạn để nguyên chúng và đi ngủ.

Sau khi đã tẩy trang, bạn hãy dùng thêm một lần sữa rửa mặt nữa để làm sạch bụi bặm còn sót lại. Cách làm này sẽ khiến da sạch 100%, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng hơn hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét