Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

10 loại kem nền được yêu thích


Danh sách này, chưa phải là những sản phẩm được bình chọn nhiều nhất trong nhiều bảng xếp hạng của những tạp chí mỹ phẩm cao cấp, nhưng là những sản phẩm được dùng nhiều nhất và phản hồi về tác dụng của sản phẩm chính là những gì mà sản phẩm mang lại cho bạn.


Làn da tươi sáng – Giorgio Armani Maestro Fusion make-up

Cung cấp nước tạo độ ẩm cho làn da của bạn và duy trì chức năng bảo vệ da cả ngày. Nền dòng mới này của Giorgio Armani thích nghi với mọi dòng da và cho một kết quả hoàn hảo.
Thu nhỏ lỗ chân lông – Clinique Pore Refining Solutions Instant Perfecting Make-up

Với công nghệ tái tạo bề mặt lỗ chân lông bị quá to, hiện tượng tắc nghẽn sẽ không còn là vấn đề. Công thức mới này từ Clinique có trọng lượng nhẹ với chức năng bảo vệ da đầy đủ.
Sản phẩm tuyệt vời 3 trong 1 – Max Factor All Day Flawless 3-in-1 Foundation

Một ý tưởng sáng tạo thông minh từ Max Factor, sản phẩm đã bao gồm lót, nền, che khuyết điểm bạn chỉ cần phủ nhẹ 1 lớp phấn phủ mịn là kết quả có được rất chuyên nghiệp tuyệt vời, giữ bền màu cả ngày.
Bảo vệ da đến 15 giờ – Estee Lauder Double Wear Foundation

Với một loạt các sắc thái màu da cho bạn lựa chọn, và màu sắc đó sẽ giữ bền dù là cả 1 ngày dài, không cần phải dặm lại màu trong vòng 15 tiếng.


Làn da có độ bắt sáng tự nhiên – Diorskin Nude Natural Glow Radiant Foundation

Bạn hãy thử nền Diorskin Nude, sản phẩm rất phong phú với các thành phần chăm sóc da, điều chỉnh màu sắc cho mọi màu làn da và tạo ra sự bắt sáng nhẹ cả các ngày nhưng không có hiện tượng bóng dầu.
Sản phẩm khoáng tuyệt vời – Clarins Skin Illusion Mineral & Plant Extracts Loose Powder Foundation

Mỹ phẩm trang điểm khoáng ngày càng trở nên phổ biến, tại sao bạn không thử phấn phủ bột của Clarins. Kết cấu mỏng mượt của sản phẩm mang lại cho bạn độ che phủ thực sự nhẹ nhàng, đem lại cảm giác làn da hoàn hảo tự nhiên như không trang điểm. Sự kết hợp độc đáo của các chất chiết xuất từ thực vật cho phép da lưu thông dễ dàng – sản phẩm lý tưởng cho mùa thu.
Một sản phẩm xứng đáng phải có – No7 Stay Perfect Liquid Foundation

Thấy khó để phát hiện ra lớp nền hoàn hảo của bạn? Thương hiệu No7 đã thiết kế ra một “thiết bị đọc” được các màu sắc chính xác của làn da bạn và chọn cho bạn 1 tone màu phù hợp với sắc thái da và công thức phù hợp với dòng da của bạn. Điều này cho phép làn da của bạn đạt được một kết quả mềm mịn – nổi bật trong bất kỳ nguồn sáng nào, và vẫn tươi mới suốt cả ngày.
Phù hợp mọi độ tuổi – Origins Plantscription SPF 15 Anti-aging foundation

Nền kiềm dầu và dễ pha trộn này được lựa chọn bởi sự phù hợp cho mọi độ tuổi. Kếu cấu trung mềm mại giúp che giấu những khiếm khuyết 1 cách tự nhiên, và công thức bắt sáng nhẹ không làm nổi các nếp gấp của da. Sản phẩm này còn giàu tinh chất dưỡng ẩm sẽ hỗ trợ da khô hoặc bị hư tổn.


Nền lâu trôi, trẻ hóa làn da – Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation

Làn da của bạn được bảo vệ 1 cách tự nhiên, không chứa dầu và giữ độ bền màu suốt của cả ngày. Nếu bạn thử pha trộn kem nền này với Glycerin và Shea Butter, hỗn hợp cho được sẽ hút và giữ độ ẩm cho da, tạo độ căng bóng trông làn da của bạn sẽ căng và mướt như cô gái đôi mươi.
Kết quả là 1 làn da hoàn mỹ – Chanel Perfection Lumiere

Không cần phải quá cố gắng để có làn da hoàn hảo tự nhiên, đó chính là nền Lumiere của Chanel. Kết cấu trọng lượng siêu nhẹ của sản phẩm làm cho nó trở nên dễ dàng hơn trong việc tán mịn vào da, hiệu quả đạt được rất hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét