Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

​Chọn mua kem chống nắng dạng xịt loại nào tốt, hiệu quả?

Sử dụng kem chống nắng dạng xịt khô thoáng cho da, tiện lợi khi mang theo nhưng bạn cần lưu ý chọn các thương hiệu uy tín để bảo vệ da tốt nhất.
Hiện nay, các sản phẩm chống nắng trên thị trường rất đa dạng, bên cạnh kem chống nắng thông thường thì kem chống nắng dạng xịt là một sản phẩm bảo vệ da hiệu quả và tiện lợi đối với phái đẹp dưới ánh nắng chói gắt của mùa hè.
Nguồn: Hoa Thiên Thảo Cosmetic
Nếu bạn e ngại rằng kem chống nắng thông thường gây dính rít hoặc dễ bị chảy dưới thời tiết oi nóng thì xịt chống nắng là giải pháp thay thế lý tưởng. Kem chống nắng dạng xịt phun sương không chỉ mang hiệu quả bảo vệ da mà còn giúp làm mát da đồng thời rất tiện lợi khi sử dụng. Các cô gái có thể để sẵn sản phẩm trong túi xách để dùng bất cứ khi nào mà không phải ngồi xuống thoa kem như những loại kem chống nắng thông thường. Xịt chống nắng có thể dùng cho da mặt và cả cơ thể.
Xịt chống nắng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời quá lâu ra mồ hôi nhiều, chơi thể thao, đi tắm biển, những làn da dễ bị bắt nắng mạnh hay dành cho chị em nào đang dưỡng trắng da, tắm trắng.
Kem chống nắng dạng xịt vốn đã rất phổ biến ở nước ngoài trước khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Một số thương hiệu mỹ phẩm cung cấp xịt chống nắng có thể kể đến Vichy, The Face Shop, Laneige, Etude House… Giá thành của các loại xịt chống nắng trên thị trường hiện cũng khá hợp lý dao động từ 300.000 đồng trở lên, tùy từng sản phẩm của các nhãn hàng.
Xem chi tiết tại: https://hoathienthao.com/kem-chong-nang-dang-xit-duong-am-aplus-b009.html
Kem chống nắng dạng xịt dưỡng ẩm A&Plus B009
Ngoài chú ý đến thương hiệu và giá cả, bạn cũng cần kiểm tra chỉ số SPF và PA của kem chống nắng để đạt được hiệu quả tốt và an toàn cho làn da.
Để bảo vệ da một cách an toàn và trọn vẹn, bạn nên chọn loại kem chống nắng có cả 2 chỉ số SPF và PA để được bảo vệ một cách tốt nhất. Tất cả các loại kem chống nắng đều chống được UVB, nhưng không phải loại nào cũng chống được UVA. Các sản phẩm chống nắng bảo vệ da khỏi cả 2 tia UVA và UVB trên bao bì thường ghi như sau: SPF… PA… (Ví dụ SPF50 PA+++) UVA/UVB hoặc UV A/B, Broad Spectrum hoặc Full Spectrum (phổ rộng). Nếu sản phẩm ghi mỗi chỉ số SPF nghĩa là chỉ chống được UVB, tất nhiên bạn vẫn dùng được, tuy nhiên sẽ không bảo vệ da một cách trọn vẹn.
Đặc biệt, trước khi quyết định mua, bạn cần cân nhắc chọn kem chống nắng phù hợp với da mình như loại cho da nhạy cảm, da khô và da dầu (da nhờn).
Bạn quan tâm: https://hoathienthao111.wordpress.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét